Gợi ý đi chơi Hồ Tây ăn gì?

Đi chơi Hồ Tây ăn gì” là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Và danh sách những món ngon Hồ Tây ngay dưới đây của Vivu chắc chắn sẽ giải đáp phần nào thắc mắc ấy. Hãy cùng khám phá ẩm thực Hồ Tây với những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây

Nổi tiếng là một đặc sản ở Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây từ lâu đã là một món ngon ở Thủ đô mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây cũng là một trong những quán ăn ngon ở hồ Tây Hà Nội nổi tiếng chuyên về món ăn đặc biệt này. Có thâm niên hoạt động lâu đời lên đến hơn 60 năm, nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây là điểm đến thú vị cho nhiều thực khách vào cuối tuần. Bánh tôm ở nhà hàng tuy đơn giản nhưng có hương vị truyền thống mà bạn không thể tìm được ở nơi khác, bên cạnh đó cách trang trí món đẹp mắt cũng là một điểm cộng của nhà hàng thu hút rất nhiều thực khách ghé đến.

Bánh tôm Hô Tây
Bánh tôm Hô Tây

Nếu bạn là một khách du lịch Hà Nội, chắc hẳn Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây sẽ là một điểm đến ưa thích trong tour du lịch Hà Nội mà bạn chọn, các hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn và giới thiệu món ngon đặc biệt này cho bạn. 

Thông tin:

– Địa chỉ: 01 đường Thanh Niên, Quận Tây Hồ.

– Giờ mở cửa: 9h – 231h.

– Giá: từ 80.000đ.

Bún đậu Cây Đa – Đi chơi Hồ Tây ăn gì

Là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội khiến giới trẻ “liêu xiêu”, bún đậu Cây Đa trên đường Thụy Khuê đã rất nổi tiếng với nhiều người dân và khách du lịch Hà Nội. Bún đậu Cây Đa có không gian thoáng đãng và giản dị, bên cạnh đó quán có bún đậu mắm tôm cực ngon với giá bình dân đã thu hút rất nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày. Điểm cộng ở quán là mẹt bún đậu đầy ắp, đủ các loại thịt, dồi, chả ăn kèm và mắm tôm được pha cực kỳ ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá món ở quán cũng rất bình dân chỉ từ 30.000đ cho một suất bún đậu đầy đủ, bạn còn được “khuyến mãi” thêm mấy viên kẹo cao su để át mùi bún đậu mắm tôm khi vừa ăn xong.

Thông tin:

– Địa chỉ: 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ.

– Giờ mở cửa: 9h – 20h.

– Giá: từ 30.000đ.

Lẩu Đức Trọc

Lẩu Đức Trọc quận Tây Hồ đã quá nổi tiếng với nhiều người dân Hà Nội, đặc biệt là đối với giới trẻ. Lẩu Đức Trọc là một trong những quán ăn ngon ở hồ Tây Hà Nội chuyên về lẩu riêu cua và lẩu ếch với nước dùng đậm đà, đồ nhúng lẩu cực nhiều và giá cả rất phải chăng. Ngoài kinh doanh lẩu, quán còn mở cửa bán đồ ăn sáng với bún riêu cua, bún hải sản là 2 món ngon đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua. Không gian ở Lẩu Đức Trọc rất thoải mái và sạch sẽ, ngoài cơ sở chính ở quận Tây Hồ thì quán mới mở thêm cơ sở thứ 2 ở quận Đống Đa, thu hút rất nhiều du khách ghé đến. 

Lẩu Đức Trọc là một quán nhậu với nhiều món ngon
Lẩu Đức Trọc là một quán nhậu với nhiều món ngon

Thông tin:

– Địa chỉ: 69 Phó Đức Chính, Tây Hồ.

– Giờ mở cửa: 7h -23h.

– Giá: từ 30.000 – 200.000đ.

Al Fresco’s Xuân Diệu – Đi chơi Hồ Tây ăn gì

Nhà hàng Al Fresco’s là chuỗi cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh nổi tiếng, nổi bật là pizza, spaghetti và cơm rang hải sản. Thực khách ghé đến Al Fresco’s bởi không gian và phong cách phục vụ hiện đại, nhanh chóng và đồ ăn rất hợp với khẩu vị nhiều người, phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Al'Fresco - Xuân Diệu
Al’Fresco – Xuân Diệu

Điểm đặc biệt là nhà hàng có phục vụ xuyên những ngày lễ tết và menu đa dạng, thay đổi theo tùy mùa. Đồ ăn ở Al Fresco’s nổi tiếng tươi ngon nên bạn có thể yên tâm thưởng thức nhé!

 Thông tin:

– Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ.

– Giờ mở cửa: 8h – 23h.

– Giá: từ 30.000 – 150.000đ.

Lẩu cua đồng Song Hà

Lẩu cua đồng Song Hà (lẩu cua đồng 685) là một trong những nhà hàng chuyên về lẩu cua đồng ngon nhất Hà Nội và là nơi tụ tập, gặp mặt bạn bè của rất nhiều thực khách. Lẩu cua đồng Song Hà có không gian quán cực kỳ rộng rãi với sức chứa lên đến gần 100 người cùng lúc, bên cạnh đó quán được trang trí không gian rất gần gũi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư ở mỗi bàn ăn.

Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng ở quán cực kì tốt khi quán luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và xử lý những vấn đề phát sinh rất hợp lý, thỏa đáng. Món ngon ở nhà hàng tất nhiên là lẩu cua đồng thơm vị đồng quê ăn kèm cùng rau xanh, thịt bò, đậu, gạch cua béo ngậy,… 

Thông tin:

– Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ.

– Giờ mở cửa: 9h – 23h.

– Giá: từ 300.000đ/nồi cho 2-3 người.

Trên đây là danh sách những món ngon Hồ Tây mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy note lại và cùng chúng bạn ghé đến thưởng thức khi có dịp nhé. Chúc bạn sẽ tìm ra món ăn mà bạn yêu thích nhất! Ngoài các món ăn ngon trên, ở Hồ Tây còn rất nhiều món khiến giới trẻ “mê mệt”. Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau để cùng hội bạn đến thưởng thức nhé.

Xem thêm: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773