Menu thịt Bò hảo hạng chỉ có tại Meat Plus Hồ Tây

Meat Plus Hồ Tây tự hào vì chưa bao giờ khiến những thực khách sành ăn nhất phải thất vọng! Bởi vì chúng tôi cung cấp những loại thịt Bò hảo hạng nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP. Hãy cùng Vivu khám phá menu thịt Bò tại Meat Plus Hồ Tây nhé!

Menu Thịt Meat Plus Hồ Tây

Meat 4 + 4: Mua 4 tặng 4 (600g + 600g) dành cho 4 – 5 người: Set 4+4 là gì? Meat 2 + 2: Mua 2 tặng 2 (300g + 300g) dành cho 2 – 3 người: Set 2+2 là gì?

Menu thịt nướng 2+2 tại Meat Plus Hồ Tây
Menu thịt nướng 4+4 tại Meat Plus Hồ Tây

Thịt Bò Premium Ji Ma Sal là gì?

Được lấy từ phần thịt bụng ngon nhất của con bò, Premium Ji Ma Sal cho bạn cảm giác dai ngon, mềm ngọt, nước thịt đậm đà. Là Menu hảo hạng mà cả gia đình đều yêu thích. Đặc biệt menu thịt này có đặc trưng vân mỡ cẩm thạch của các loại thịt bò.

Thịt Bò Premium Ji Ma Sal của Meat Plus Hồ Tây

Thăn nội bò Mỹ hảo hạng là gì?

Thăn Nội bò Mỹ Hảo hạng là phần thịt rất quý mà mỗi con bò chỉ lấy được khoảng 500g. Với đặc trưng thịt mềm, nước thịt ngọt, đậm đà. Là thực đơn gợi ý giúp thực khách có thể cảm nhận được gấp đôi sự thuần khiết bởi độ mềm và hương vị đậm đà vốn có của thịt.

Thăn nội Bò Mỹ của Meat Plus Hồ Tây

Dẻ Sườn Bò Mỹ là gì?

Là thực đơn tiêu biểu của Meat Plus được lấy từ phần thịt tách ra giữa các lớp sườn của thịt bò hảo hạng đã được lựa chọn kỹ lưỡng. Phần thịt này nổi tiếng với vị ngọt đậm đà. Hương thơm béo ngậy bởi các giải mỡ phân bố dọc theo thớ thịt.

Dẻ sườn Bò Mỹ của Meat Plus Hồ Tây

Premium Be Kop Sal ướp là gì?

Premium Be Kop Sal là phần thịt đặc biệt được lọc từ bên trong dẻ sườn bò mà mỗi con bò chỉ lọc được 300g. Thịt có đặc trưng giòn mềm và rất ngọt. Với hương thơm béo ngậy nước thịt đậm đà hòa quyện cùng nước sốt đặc chế riêng của Meat Plus. Khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Là thực đơn dành cho cả gia đình đặc biệt là phụ nữ và trẻ em rất yêu thích.

Premium Be Kop Sal ướp của Meat Plus Hồ Tây

Dẻ Sườn Bò Mỹ Hoàng Đế là gì?

Dẻ sườn bò Mỹ Hoàng Đế là phần thịt đặc biệt nằm sâu bên trong dẻ sườn của con bò. Với các vân mỡ đặc trưng xen đều đặn giữa các thớ thịt, vị ngọt đậm đà. Với hương thơm béo ngậy là thực đơn gợi ý giúp thực khách tận hưởng được những trải nghiệm tốt nhất về cả vị giác lẫn thị giác.

Dẻ sườn bò Mỹ Hoàng Đế của Meat Plus Hồ Tây

Dẻ sườn bò Mỹ La Gal Bi ướp là gì?

Sườn bò Mỹ LA Gal Bi chỉ sử dụng nguyên phần sườn hoa số 6 – 8 trong số thịt bò cao cấp đã qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng. Sườn được ướp bằng nước sốt đặc chế của Meat Plus làm từ các loại thảo dược và mật ong rất tốt cho sức khỏe. Tạo nên hương vị thịt ngọt đậm đà khó cưỡng. Là thực đơn gợi ý dành cho cả gia đình thưởng thức.

Dẻ sườn Bò Mỹ LA Gal Bi của Meat Plus Hồ Tây

Thăn nội bò Mỹ ướp là gì?

Thăn Nội bò Mỹ ướp được chế biến từ phần thịt thăn nội rất quý mà mỗi con bò chỉ có khoảng 500g. Được ướp với nước sốt đặc chế của Meat Plus sử dụng các loại thảo mộc và mật ong rất tốt cho sức khỏe. Đây là thực đơn gợi ý mà cả gia đình đều có thể thưởng thức.

Thăn nội bò Mỹ ướp của Meat Plus Hồ Tây

Bên cạnh món nướng, các set thịt Bò còn kèm salad, panchan, món canh đêm đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn, đủ đầy hương vị. Quý khách có thể an tâm sử dụng các món ăn tại Meat Plus Hồ Tây. Tất cả đều được chế biến theo quy trình khép kín. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu cơ bản nhất. Tất cả với một mục tiêu duy nhất là đem đến cho khách hàng không chỉ bữa ăn ngon mà còn phải chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ: Review giá tiền – Menu ship thịt nướng Meat Plus Hồ Tây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773