Meat Plus Hồ Tây – Tổng hợp Ưu đãi Đặc quyền Mới nhất 2022

Đến với Meat Plus Hồ Tây, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian như resort 5* bờ biển với view trực diện Hồ Tây, ăn thịt nướng chuẩn Hàn thượng hạng mà có có cơ hội nhận ngay những ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng đặt bàn tại Meat Plus Hồ Tây khi like pagecheck in.

Ưu đãi Meat Plus Hồ Tây
Ưu đãi Meat Plus Hồ Tây

Tặng bia tươi cho khách đoàn

Từng cốc bia tươi sánh vàng lại còn kết hợp thêm lớp bọt trắng muốt bông xốp. Vừa giải toả cơn khát lại vừa “hợp cạ” với thịt nướng chuẩn vị Hàn của nhà Meat Plus thì còn gì hợp lý hơn!

Nắng nóng càng gay gắt thì bia tươi lại càng trở thành đồ uống khoái khẩu trong những buổi Pool Party bể bơi ngày hè.

Bia tươi là món đồ uống không thể thiếu đặc biệt là vào mùa hè

Mua 1 tặng 1 ly rượu vang tại nhà hàng Meat Plus Hồ Tây

Rượu vang là món không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng, giúp nâng tầm bữa tiệc thêm phần đẳng cấp. Và để bữa tiệc BBQ của thực khách trọn vẹn hơn, Meat Plus Hồ Tây dành tặng chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 ly vang chỉ áp dụng thứ 4,5 và thứ 6 hàng tuần khi checkin. Ngày thường chỉ 99.000đ cho 1 ly vang Chile, Baron Philippe de Rothschild Mapu Red.

Rượu vang là món không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng tại Meat Plus Hồ Tây

Hy vọng rằng, hương vị tuyệt hảo của những chai vang tại nhà hàng sẽ khiến buổi hò hẹn trở nên lãng mạn, ấm cúng hơn. Giúp những chàng trai chinh phục trái tim cô bạn gái của mình.

Rượu vang như được sinh ra như để dành riêng cho những miếng thịt bò nướng tảng. Sự hòa quyện một cách hoàn hảo, giống như điệu nhảy Tango, kịch tính mà cuốn hút, khiến bạn không thể rời khỏi vui thú này được.

Free kem tươi Ý mát lạnh tại 

Những ly kem tươi Ý mát lạnh tại đây được đánh giá là ngon và chuẩn vị Ý. Đặc biệt, kem không dùng nhiều sữa/cream và có nguyên mùi vị đúng với những cái tên như kem dâu, xoài,… bởi sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và dùng ít sữa để pha chế hơn kem tại nhiều nơi khác. Khi gọi set thịt 2 + 2 quý vị sẽ được tặng 2 kem và set thịt 4+4 tặng 4 kem. 

Những ly kem tươi Ý tại Meat Plus Hồ Tây được đánh giá là ngon và chuẩn vị

Free trang trí sinh nhật

Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus Hồ Tây còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Với 3 tầng rộng lớn phục vụ tối đa 220 khách. Không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng. Thực sự đây là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò.

Nhà hàng dành tặng chương trình free trang trí tiệc sinh nhật cho khách hàng

Đặc biệt, nhà hàng còn có một khu vực balcony ngoài trời. View hướng ra Hồ Tây thơ mộng và lộng gió cực kỳ lý tưởng cho những buổi hẹn hò. Cho những ai yêu thích không gian tự do, thoáng mát. 

Meat Plus Hồ Tây - Không gian decor tuyệt đẹp view trực diện Hồ Tây
Meat Plus Hồ Tây – Không gian decor tuyệt đẹp view trực diện Hồ Tây

Như một món quà nhỏ gửi tặng thực khách thay lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Nhà hàng dành tặng chương trình free trang trí tiệc sinh nhật cho quý khách.

Đừng bỏ lỡ: Review Giá tiền, Menu thịt nướng, Không gian Meat Plus Hồ Tây

Tặng rượu vang cho khách đoàn đặt bàn trước

Đối với những đoàn khách từ 12 người lớn (cao trên 1m3). Nhà hàng Meat Plus Hồ Tây tặng quý khách hàng 1 chai rượu vang. Không áp dụng đồng thời các chương trình khác trừ trang trí tiệc, sinh nhật free.

Meat Plus Hồ Tây
Những ly rượu vang đỏ không thể thiếu trong những bữa tiệc
Không gian khách đoàn riêng tư cực chill tại Meat Plus Hồ Tây
Không gian khách đoàn riêng tư cực chill tại Meat Plus Hồ Tây

Tặng bánh gạo tại Meat Plus Hồ Tây

Khi quý khách hàng đặt thịt nướng tại nhà hàng sẽ được tặng ngay bánh gạo cho bữa tiệc tại gia. Bánh gạo tươi được nướng trên vỉ nướng cho đến khi bề mặt giòn và bên trong dẻo và nóng. Nước sốt chấm chuẩn Hàn – một hương vị cân bằng giữa vị ngọt, mặn và cay. Một loại nước sốt tuyệt vời cho bánh gạo dai. 

Meat Plus Hồ Tây
Bánh gạo Hàn Quốc nướng trên vỉ rất giòn và bên trong dẻo, nóng

Đừng bỏ lỡ: Review giá tiền – Menu ship thịt nướng Meat Plus Hồ Tây

Cùng đến với nhà hàng Meat Plus Hồ Tây để dành trọn phút giây hạnh phúc bên nhau, sẻ chia những câu chuyện bên cạnh hương vị ẩm thực thơm ngon và không gian sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773