Ngày 14/3 nên ăn gì? – 3 món ăn cực ngon cho cặp đôi trong ngày Valentine trắng

Ngày 14/3 nên ăn gì? Chắc chắn sẽ là câu hỏi đau đầu của nhiều người. Nếu bạn chưa có câu trả lời cho câu hỏi trên. Để Vivu gợi ý cho bạn những món ăn ngon, cực cuốn dành cho các cặp đôi. Hy vọng bạn sẽ có được ngày valentine trắng trọn vẹn cùng người ấy.

Thịt bò nướng tảng

Thịt bò nướng tảng BBQ Hàn thường được nướng trên bếp than hồng và các miếng thịt bò được cắt tảng để giữ được độ tươi ngon. Món ăn này thường được ăn kèm với panchan, và sốt Ssamjang đậm đà. Dưới đây là những lý do tại sao thịt bò nướng tảng BBQ Hàn thích hợp cho các cặp đôi. 

Thịt bò nướng tảng món ăn phù hợp với một bữa tiệc ngon miệng
Thịt bò nướng tảng món ăn phù hợp với một bữa tiệc ngon miệng

Khi ăn thịt bò nướng tảng BBQ Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm một cách thức ăn độc đáo, đó là tự tay nướng thịt trên bàn và ăn cùng nhau, tạo ra một bầu không khí ấm áp và lãng mạn.

Thịt bò nướng tảng BBQ Hàn thường được làm từ các miếng thịt bò tươi ngon, giúp mang đến cho các cặp đôi một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ hương vị thịt bò tươi ngon và mềm ngọt.

Meat Plus Hồ Tây có khôn gian mát mẻ và rộng rãi
Meat Plus Hồ Tây có khôn gian mát mẻ và rộng rãi

Nếu bạn muốn cùng người ấy có bữa thịt bò tảng nướng chuẩn Hàn ngon và lãng mạn. Meat Plus Hồ Tây là địa chỉ uy tín sẽ đáp ứng được cho bạn. Tại đây có không gian view hồ cực thoáng và chill. Thịt bò tảng chất lượng thượng hạng được lựa chọn cẩn thận. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với đó là hơn 15 loại panchan ăn kèm cực cuốn, luôn đảm bảo sự tươi mới cho hương vị. Tất cả sẽ góp phần tạo ra 1 bữa ăn lãng mạn để bạn và người ấy có thể gia tăng thêm tình cảm.

Bánh Crepe

Bánh Crepe là món ăn vô cùng hấp dẫn và lãng mạn. Thích hợp cho các đôi tình nhân thưởng thức trong những buổi hẹn hò. Với vỏ bánh mỏng và giòn tan, kết hợp với những loại nhân thơm ngon và bắt mắt. Bánh Crepe sẽ mang đến cho các cặp đôi một bữa ăn tuyệt vời.

Để tạo ra một chiếc Bánh Crepe hoàn hảo. Cần có sự tinh tế và kỹ năng trong việc trang trí. Những chiếc Bánh Crepe có màu sắc tươi sáng và hình dáng đẹp mắt. Sẽ tạo cảm hứng cho các đôi tình nhân trò chuyện. Và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Bánh Crepe là món ăn vô cùng hấp dẫn và lãng mạn
Bánh Crepe là món ăn vô cùng hấp dẫn và lãng mạn

Bánh Crepe cũng là món ăn đa dạng với nhiều lựa chọn nhân khác nhau như trái cây, kem, sô cô la hay phô mai. Đặc biệt, khi trang trí Bánh Crepe với những bông hoa tươi, thêm chút sắc màu tinh tế, sẽ làm cho các đôi tình nhân cảm thấy lãng mạn hơn trong bữa ăn tối của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm món ăn đặc biệt để chia sẻ với người mà mình yêu thương, hãy thử làm Bánh Crepe. Đó là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình cảm và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người mình yêu thương.

Mỳ Gà Piccata

Mỳ Gà Piccata là một món ăn rất tuyệt vời cho cặp đôi thưởng thức bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa mỳ ý và gà, kết hợp với sốt Piccata thơm ngon và bổ dưỡng.

Đây là một món ăn có hương vị đa dạng, từ chua ngọt đến cay nồng, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Chẳng những thế, món ăn này cũng có thể được trình bày đẹp mắt, tạo ra một không gian ăn uống ấm cúng và lãng mạn cho cặp đôi.

Mỳ Gà Piccata là một món ăn rất tuyệt vời cho cặp đôi thưởng thức bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa mỳ ý và gà,
Mỳ Gà Piccata là một món ăn rất tuyệt vời cho cặp đôi thưởng thức bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa mỳ ý và gà,

Nếu muốn tạo ra một bữa ăn hoàn chỉnh, cặp đôi có thể kết hợp món Mỳ Gà Piccata với một số món ăn khác như salad trộn hoặc bánh mì nướng. Đây sẽ là một bữa ăn tuyệt vời cho cặp đôi thưởng thức cùng nhau.

 

Các món ăn trên đây sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm thú vị ngày 14/3. Và Nếu một bữa ăn lãng mạn nhất ngon nhất thì Meat Plus No1 Korean BBQ Hồ Tây. Đây là địa chỉ dành cho bạn và người ấy.

👉 Đừng bỏ lỡ: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

☎ Đặt bàn/Tư vấn 24/24 qua Fanpage Facebook: Meat Plus No1 Korean BBQ – Hồ Tây

📞 Hotline: 0988.45.7373

⏰  Giờ phục vụ :

▪️ Thứ 2 – Thứ 6: 11:00 – 14:30 và 17:00 – 22:00

▪️ Chủ nhật: 11:00 – 22:00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773