Ăn nướng ở đâu ngon? – Top 4 quán không thể bỏ qua khi tới Hồ Tây

Món nướng là thực phẩm mà được nhiều người lựa chọn cho một bữa đi ăn chơi. Bởi tính dễ ăn và cách ăn cũng thú vị, hợp với các cuộc gặp. Vậy ăn nướng ở đâu ngon? Để Vivu gợi ý cho bạn 4 địa chỉ uy tín ăn ngon Hồ Tây.

Meat Plus Hồ Tây

Địa chỉ: 73 Trích Sài

Một địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, đẹp, chất lượng, an toàn. Meat Plus Hồ Tây chuyên món nướng Hàn,đặc biệt là thịt bò nướng tảng. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon này một cách trọn vị nhất, ngon nhất tại nhà hàng. Thịt được nhập ngoại hoàn toàn, được lựa chọn cẩn thận. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí thượng hạng, mang đến vị ngon chuẩn 5 sao tới thực khách.

Thịt bò tàng luôn tươi rói và đảm bảo vệ sinh an toàn
Thịt bò tàng luôn tươi rói và đảm bảo vệ sinh an toàn

Thịt bò có thể ăn kèm cùng hơn 15 loại panchan của nhà hàng. Mỗi loại kết hợp cho ra những hương vị khác nhau. Thực khách không cần phải lo sự đơn điệu khi có nhiều loại thịt bò khác nhau. Tất cả đều là phần ngon nhất như dẻ sườn bò, thăn nội, ji ma sal… 

Không gian nhà hàng cực chill và luôn xanh mát
Không gian nhà hàng cực chill và luôn xanh mát

Thêm vào đó một không gian trải tầm nhìn rộng lớn, bao quát Hồ Tây. Thực khách sẽ luôn thoải mái với phong cách nơi đây. Được thiết kế theo lỗi tối giản, nhưng vẫn giữ lại được sự tinh tế và sang trọng. Một khung cảnh xanh tươi nhiều màu sắc của khu vườn “nhiệt đới”. Bất cứ ai đến đây cũng cảm nhận được sự gần gũi thiên nhiên. View nhìn hồ giúp bạn cảm nhận được hết cái hồn của cảnh vật nơi đây. Sự lãng mạn trữ tình đan xen với sự tấp nập xô bồ tạo ra khung cảnh nhiều cảm xúc. Giúp thực khách vừa ăn vừa có được sự lý thú về phần nhìn. Để được trực tiếp trải nghiệm liên hệ hotline 098 845 73 73.

Khám phá ngay: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

Lẩu nướng Tây Bắc

Khi bạn và đồng bọn nghĩ mãi mà chưa biết ăn gì tại Hồ Tây thì hãy đến ngay quán Lẩu nướng Tây Bắc để thưởng thức bữa ăn lẩu nướng kiểu miền núi. Thịt ở đây gồm có ba chỉ, sườn, nầm. Quán có công thức ướp thịt của vùng Tây Bắc nên khi nướng có mùi thơm đặc trưng của núi rừng.

Quán có công thức ướp thịt của vùng Tây Bắc nên khi nướng có mùi thơm đặc trưng của núi rừng
Quán có công thức ướp thịt của vùng Tây Bắc nên khi nướng có mùi thơm đặc trưng của núi rừng

Lẩu nướng Tây Bắc sử dụng loại than xịn chuyên dùng trong hàng hàng đồ nướng, lửa đều và không gây độc hại cho trẻ em. Nhờ vậy, thịt khi nướng lên cũng ngon và không bị ám mùi lên quần áo sau khi ăn. Một đĩa thịt bò ở đây khá đầy phải hai người ăn mới hết.

Ngoài ra, quán còn có lẩu gà bản ớt ngon có tiếng. Thịt gà bản giòn dai, nước lẩu thanh kết hợp với vị cay nồng của ớt tạo nên hương vị hấp dẫn đến khó quên. Nếu tín đồ nào muốn nhâm nhi chén rượu thì có thể order quán. Mồi ngon ăn cùng bạn nhậu thì “phê phải biết”.

Quán nướng Akay

Akay Nướng là một quán nướng Hồ Tây rất được các bạn trẻ yêu thích. Quán có không gian rộng, thoáng đãng đặc biệt là chỗ check in có view Hồ Tây siêu chất. Không gian rộng và thoáng cũng rất thích hợp cho bạn vừa ăn vừa “lê la” đủ chuyện trên trời dưới đất.

Quán có không gian rộng, thoáng đãng đặc biệt là chỗ check in có view Hồ Tây siêu chất
Quán có không gian rộng, thoáng đãng đặc biệt là chỗ check in có view Hồ Tây siêu chất

Lý do quán nướng Akay rất được yêu thích là nhờ nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng. Bên cạnh đó không thể bỏ qua được những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền. Không chỉ đồ ăn ngon mà phong cách ăn nướng ở quán cũng rất đúng điệu. Quán có bàn đá kèm bếp nướng hiện đại. Đồ ăn được nướng trên than hoa nên ngon đúng điệu. Kỹ thuật là bạn phải nướng thịt có chút cháy xém ở cạnh kèm theo vị bùi bùi của mỡ cháy xèo xèo thì ăn mới ngon.

Quán sử dụng đa dạng các loại thịt như thịt bò, nầm, thịt ba chỉ, thịt dải, sườn sụn. Ăn thêm với rau và kim chi thì ngon hết biết. Quán có thực đơn đa dạng nhưng menu có giá khá phải chăng nên đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay quán nướng Hồ Tây AKay ngay nhé.

Quán nướng Hồ Tây Toji BBQ House

Toji BBQ House là quán lẩu nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Quán nướng Hồ Tây này rất được lòng các bạn trẻ Hà Thành vì mang hương vị nguyên bản của xứ sở Kim Chi vào trong từng món ăn. Đi ăn nướng thì không thể thiếu nhân vật chính của bữa tiệc chính là các món thịt nướng. Miếng thịt tươi ngon được tẩm ướp với các loại nước sốt theo công thức của người Hàn. Đặc biệt hơn nữa là ăn kèm cùng với các loại sốt chấm đặc biệt.

Toji BBQ House là quán lẩu nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc.
Toji BBQ House là quán lẩu nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Nhà hàng có thực đơn rất đa dạng từ thịt bò, heo, gà cho đến hải sản. Trong đó nổi bật và phổ biến nhất vẫn là thịt ba chỉ lợn, gầu bò, thịt vai, cánh gà, xúc xích… Ngoài thịt nướng thì lẩu cũng là một món ăn rất đặc sắc tại Toji BBQ House. Đừng quên phải ăn kèm cùng salad, rau củ, các loại panchan để làm tăng hương vị cho bữa ăn nhé.

Không gian nhà hàng nướng Toji BBQ House tuy nhỏ nhắn, ấm cúng nhưng lại không hề ám mùi. Nếu muốn thưởng thức bữa tiệc thịt nướng theo đúng phong cách ẩm thực truyền thống Hàn Quốc thì đừng bỏ qua Toji BBQ House nhé.

Vivu hy vọng với Meat Plus Hồ Tây và các quán được gợi ý ở trên. Sẽ giúp bạn có được một địa chỉ thích hợp cho một bữa nướng ngon. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773