Mách bạn cách tổ chức ăn kỷ niệm ngày cưới độc đáo và đáng nhớ

Những đồ uống đến từ xứ sở kim chi

Hãy dành thời gian để tìm ý tưởng cho một ngày cưới ấm áp, lãng mạn và tràn ngập tiếng cười. Nó giúp thể hiện tình yêu và là lời cảm ơn với nửa kia của bạn. Hãy cùng hâm nóng tình cảm với những ý tưởng tổ chức ăn kỷ niệm ngày cưới đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Đặt ăn kỷ niệm ngày cưới tại nhà

Nếu bạn muốn thoải mái và ấm cúng hơn trong chính ngôi nhà của mình, hay bạn không giỏi nấu ăn, hãy gọi đồ ăn về tại nhà. Meat Plus có dịch vụ giao hàng tận nhà, chỉ cần nhấc điện thoại hoặc truy cập vào fanpage Meat Plus Hồ Tây, sau đó đặt hàng, thức ăn sẽ tới nhà bạn ngay sau đó.

Thưởng thức đại tiệc nướng tại gia, rảnh tay không phải chuẩn bị cầu kì gì mà có nguyên một bàn tiệc nướng của Meat Plus Hồ Tây. Đặc biệt khách hàng còn được tặng kèm đầy đủ đồ ăn kèm, rau tươi, salad cùng thịt ba chỉ hoặc trái cây tráng miệng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn set 2+2 tặng 1 khay thịt ba chỉ heo. Hoặc set 4+4 tặng 1 khay ba chỉ bò hoặc 1 hộp hoa quả theo mùa.

Set nướng tại nhà của Meat Plus Hồ Tây
Set nướng tại nhà của Meat Plus Hồ Tây

Nhà hàng có hơn 6 loại thịt bò thượng hạng cùng nước sốt “độc quyền”, ngọt thơm nức tiếng lại được tặng full panchan ăn kèm chuẩn vị Hàn. Dịch vụ giao hàng thần tốc trong vòng 60 phút, thưởng thức sau 2 phút sơ chế cực đơn giản.

Đặc biệt, Meat Plus Hồ Tây đã bổ sung thêm lựa chọn cho các combo nướng ship kèm canh sườn bò siêu tiết kiệm. Vị thịt nướng thơm mềm sẽ tô điểm thêm cho bữa tiệc mừng kỷ niệm ngày cưới của bạn. Cùng nhau thưởng thức thịt nướng hảo hạng trong không gian ấm cúng quen thuộc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vừa lạ vừa quen khiến nửa kia của bạn khó mà quên được.

Cùng vợ chồng đi dã ngoại, du lịch

Nếu đối phương của bạn là một người ưa thích tự nhiên, ghét không gian bí kín trong nhà thì dã ngoại là một phương án hay. Cô ấy/anh ấy có thể cùng bạn ngắm bình minh, hoàng hôn trên đồi hay dưới biển. Bạn hãy thử hỏi người bạn đời của bạn thích biển hay núi hơn nhé, nó sẽ giúp bạn chọn chính xác với sở thích của nửa kia hơn.

Đi dã ngoại cùng nhau
Đi dã ngoại cùng nhau

Nếu nửa kia thích nơi xa lạ, bạn hãy dắt người bạn đời của mình đi du lịch 2 ngày 1 đêm. Hai vợ chồng bạn có thể cùng đèo nhau trên chiếc xe máy, xe đạp hay xe ô tô tùy điều kiện mà vẫn đảm bảo cùng nhau ôn lại những câu chuyện.

Sẽ ra sao khi nàng/chàng ao ước được trải nghiệm cảm giác mạnh? Dắt người ấy đi khu vui chơi. Cho người ấy thỏa sức mà la hét, quên đi sự mệt mỏi thường ngày và có một ngày kỷ niệm đám cưới ý nghĩa tràn tiếng vui đùa.

Đặt tiệc kỷ niệm ngày cưới tại nhà hàng Meat Plus Hồ Tây

Khi đặt tiệc tại nhà hàng sẽ tăng sự lãng mạn và sang chảnh cho bữa tiệc. Một mặt khác, khi đặt tại nhà hàng bạn có thể thoải mái mời nhiều bạn bè người thân đến để cùng chung vui.

Đặt tiệc tại nhà hàng Meat Plus Hồ Tây
Đặt tiệc tại nhà hàng Meat Plus Hồ Tây

Ở Meat Plus Hồ Tây bạn sẽ không lo thiếu sự riêng tư vì tại đây với không gian sang trọng, view nhìn ra Hồ Tây vừa thoáng đãng vừa nên thơ, Meat Plus Hồ Tây đã sẵn sàng cho những bữa tiệc kỉ niệm đáng nhớ. 

Cùng người thương thưởng thức ly rượu vang ngọt cùng bữa tiệc nướng sang trọng, đẳng cấp trong tiếng nhạc du dương tại không gian riêng tư, lãng mạn chính là chất xúc tác tuyệt vời để đưa bạn gần hơn với nửa yêu thương. Hãy biến ngày kỉ niệm trở nên đặc biệt bằng cách đặt chỗ tại Meat Plus Hồ Tây để được hỗ trợ set up bàn tiệc cùng không gian xung quanh lung linh, lãng mạn, hỗ trợ đặt bánh & hoa tạo bất ngờ, hỗ trợ chụp ảnh, quay phim lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc.

Nếu có ý định đặt tiệc kỷ niệm ngày cưới hãy ghé tham khảo Meat Plus Hồ Tây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt bàn tiệc cầu hôn để Meat Plus Hồ Tây được vun đắp cho tình yêu của bạn? Meat Plus Hồ Tây – Không gian lãng mạn – Vun đắp yêu thương!

Xem thêm: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773