Tổ chức họp lớp và những ý tưởng “sống lại” thanh xuân với chúng bạn

Một bữa tiệc họp lớp sẽ cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như địa điểm sao cho đẹp, đồ ăn hấp dẫn và điều quan trọng nhất chính là ý tưởng. Ý tưởng hay, ý nghĩa và đầy cảm xúc sẽ khiến chúng ta có thể nhớ lại những năm tháng vô lo vô nghĩ. Hãy để Vi Vu gợi ý cho bạn 5 ý tưởng tổ chức họp lớp ý nghĩa nhất nhé!

Ý tưởng tổ chức họp lớp vui nhộn – Prom Party

Nếu như đối với thế hệ học trò những năm 90s, prom có lẽ là một khái niệm còn quá xa lạ. Nhưng giờ đây bữa tiệc này lại trở thành sự kiện không thể thiếu của học sinh hay sinh viên. Bữa tiệc ấy giống như một ngày lễ trưởng thành cho tất cả những bạn trẻ. Do đó, tổ chức họp lớp vào ngày cuối cùng cũng không khác gì một bữa tiệc chia tay những người bạn trên giảng đường và lấy tinh thần chào đón thử thách phía trước.

Theo phong cách prom
Theo phong cách prom

Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc prom ấy, ý tưởng tổ chức họp lớp này cũng giống như một buổi prom giúp bạn sống lại thanh xuân. Chính vì lý do đó, các thành viên khi tham gia sẽ phải mặc những bộ trang phục thật lộng lẫy. Bạn cũng thể yêu cầu dress code hoặc tổ chức thêm cuộc bình chọn “King & Queen” để buổi họp lớp trở nên sôi động và náo nhiệt hơn.

Bữa tiệc của hoài niệm – Replay 1970s

Bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã từng là một “cơn sốt” khắp các phòng vé. Và đây cũng chính là ý tưởng hay để có thể tổ chức họp lớp thêm phần ý nghĩa.

Với bối cảnh năm 1975, thời “nhất quỷ nhì ma” của nhiều người như đang khơi gợi và thúc giục niềm mong ước sâu thẳm của bất cứ ai đã từng ngồi trên ghế nhà trường. Đó có thể là được một lần trở về những tháng năm rực rỡ trên giảng đường. Những năm tháng ấy chẳng cần phải suy nghĩ, cứ vô tư hồn nhiên với bạn bè hay mơ mông với mối tình đầu tiên. Tất cả chính là mong ước của bất cứ ai.

Những bộ trang phục bạn có thể mặc đến bữa tiệc này chính là chiếc quần jean ống loe, áo sơ mi chấm bi hay kẻ caro đầy màu sắc. Tất cả sẽ theo concept phấn trắng bảng đen và bàn ghế gỗ.

Những lời chưa nói

Khi còn là học sinh ai cũng từng chọc phá khiến thầy cô tức giận, thậm chí là phiền lòng. Thế nhưng khi cất cánh bay đi, những người học sinh ấy đều mong muốn một ngày để được quay trở lại. Có thể là tri ân, báo hiếu hay bảy tỏ lòng biết ơn. Tất cả đều là những mong muốn để nói những lời chưa dám nói nên lời.

Ý tưởng tổ chức họp lớp tái hiện tiết học cuối cùng

Những điều cuối cùng luôn khiến chúng ta không thể nào quên được, và cả tiết học cuối cùng cũng vậy. Sau tiết học đấy, chúng ta sẽ chẳng còn ngủ gục trong những tiết Toán nhàm chán hay ăn trong lớp vào tiết Lý. Dù có rất nhiều suy nghĩ hay cảm xúc cũng không thể cất thành lời.

Tổ chức họp lớp với chủ đề “Tiết học cuối cùng” sẽ đưa bạn quay trở về ngày hôm đó như để thực hiện ước mong còn dang dở. Mọi người có thể cùng nhau quay lại trường xưa, ngồi lại nơi bàn quen và chụp những bức ảnh đầy ý nghĩa.

Đồng hành cùng nhau

Không chỉ đơn giản là gặp mặt và cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, các thành viên sẽ cùng nhau trải qua một cuộc hành trình cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Các bạn có thể thăm lại trường, cùng nhau đi du lịch hay cắm trại và cuối cùng là thưởng thức một bữa tiệc cùng nhau. 

Đây là một ý tưởng hay vì đôi khi có những thành viên không may bị bận đột xuất. Bất cứ ai cũng có thể được tham gia cùng nhau ít nhất một phần nhỏ trong chuyến đi chơi. Hoặc chỉ đơn giản cùng nhau ăn một bữa thật linh đình. Và nếu như bạn còn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để tổ chức tiệc thì Meat Plus Hồ Tây chính là một lựa chọn tuyệt vời. 

Meat Plus Hồ Tây là một nhà hàng nướng Hàn Quốc với những tảng thịt bò tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức thịt thăn sườn bò hoàng hậu hay dẻ sườn bò hoàng đế. Kết hợp với rau sống tươi ngon cùng hơn chục loại panchan, bữa thịt nướng này càng thêm tròn vị.

Nhà hàng nằm bên hồ có view rộng, thoáng và thích hợp để check-in. Không gian trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp để tổ chức liên hoan hay họp lớp. Chì cần bạn liên hệ đến hotline 0988.45.7373 sẽ được hỗ trợ và đặt bàn sớm nhất.

Đừng bỏ lỡ: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773