Top 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất Hà Nội

Ngày nay, tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lực chọn cho ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình. Tại Hà Nội có hàng trăm nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, tùy vào điều kiện và nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình một địa điểm phù hợp. Bài viết dưới đây Vivu sẽ chia sẻ cho bạn 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng sang trọng được nhiều người yêu thích.

Nhà hàng Meat Plus Hồ Tây 

Meat Plus Hồ Tây là một nhà hàng thịt nướng hảo hạng ngon nhất nhì khu Tây Hồ. Meat Plus Hồ Tây còn có một không gian rộng rãi với thiết kế 3 tầng thoáng mát ngập tràn cây xanh. Đặc biệt, view Hồ Tây “triệu đô” chắc chắn sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm phần lãng mạn. Mỗi tầng có sức chứa lên tới 100 người, sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu tiệc cưới của bạn. 

Meat Plus Hồ Tây là một địa chỉ đã tổ chức rất nhiều sự kiện
Meat Plus Hồ Tây là một địa chỉ đã tổ chức rất nhiều sự kiện

Bên cạnh đó, ở tầng 2 còn có bể bơi được xây ở giữa trung tâm, tạo điểm nhấn cho mọi người có thể vui chơi thỏa thích sau bữa tiệc. Thiết kế không gian với tone màu nâu gỗ làm chủ đạo cùng ánh đèn vàng khiến cho bữa tiệc càng trở nên ấm cúng và thân mật hơn.

Mặc dù món chính là thịt nướng nhưng menu nhà hàng vẫn có rất nhiều món ăn cùng như canh dẻ sườn bò,…  cùng đa dạng các loại đồ uống từ nước ngọt cho đến rượu vang loại xịn nhất cũng đều được chuẩn bị chu đáo cho mỗi bữa tiệc. 

Một điểm cộng cho nhà hàng chính là bãi để xe cực kỳ rộng và gọn gàng, có sẵn chỗ để dành riêng cho xe ô tô. Từ quản lý, đầu bếp cho tới nhân viên đều luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng vị khách khi đến với Meat Plus Hồ Tây. 

Địa chỉ: 73 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Biết thêm về nhà hàng tại đây: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

 

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Tràng An Palace 

Tràng An Palace được đánh giá là trung tâm tiệc cưới không quá rẻ nhưng chi phí bỏ ra vẫn rất xứng đáng với những dịch vụ mà Tràng An Palace mang lại cho khách hàng của mình.

Tràng An palace là một địa điểm sang trọng cho những bữa tiệc cưới
Tràng An palace là một địa điểm sang trọng cho những bữa tiệc cưới

Sở hữu không gian sảnh tiệc cực thoáng và rộng có sức chứa lên tới gần 2000 khách. Tất cả các sảnh đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ và linh hoạt, internet được kết nối không dây đặc biệt sảnh đón khách rất sang trọng và góc nào cũng được trang trí rất đẹp tha hồ check in. Bãi đỗ xe tại Tràng An Palace cực kỳ rộng và luôn có sẵn không gian cả trong nhà và ngoài trời cho mọi ý tưởng tiệc cưới của bạn. 

Ngoài không gian tổ chức tiệc cưới, Tràng An Palace còn có riêng khu vực cho các tiệc liên hoan vừa và nhỏ, khu dành cho chiêu đãi khách VIP,… với số lượng khách từ 30 đến 150 người.

Không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên tại đây với khâu tiếp đãi và phục vụ yến tiệc từ đầu đến cuối tiệc để đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ CS1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

            CS2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Queen Bee

Với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, Queen Bee nổi lên như một trung tâm tiệc cưới giá rẻ được nhiều người biết đến tại Hà Nội. 

Trung tâm Queen Bee tổ chức tiệc cưới
Trung tâm Queen Bee tổ chức tiệc cưới

 

Đến với Queen Bee bạn sẽ có 3 không gian để lựa chọn cho quy mô bữa tiệc của mình. Nếu bạn muốn một không gian ấn tượng và sang trọng thì Queen Bee Luxury là lựa chọn hợp lý nhất, còn nếu muốn một bữa tiệc bình dân ấm cúng thân mật thì hãy đến với không gian tại nhà hàng Queen Bee số 2 và số 3. 

Sảnh tiệc tại Queen Bee rất rộng rãi thoáng đãng, các khâu kỹ thuật từ âm thanh – ánh sáng,.. tất cả đều được chuẩn bị và sắp xếp rất cẩn thận, tỉ mỉ để tránh những sai sót không đáng có trong quá trình tổ chức tiệc.

Địa chỉ: 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là một vài gợi ý địa điểm tổ chức tiệc cưới được khá nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một địa điểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Và đừng bỏ lỡ nhà hàng Meat Plus Hồ Tây để được trải nghiệm dịch vụ mới mẻ và không kém phần thú vị tại đây nhé. 

Những địa điểm chụp ảnh cưới mà bạn không ngờ tới: 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới có không gian ngoài trời ở Hồ Tây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773