“Đập tan cơn nóng” với 4 hàng kem dừa Hồ Tây ngon “mất lưỡi” tại Hà Nội

Kem dừa Hồ Tây là món ăn vặt không thể thiếu trong tiết trời ngày hè ở Hà Nội. Chẳng phải tự nhiên mà kem dừa lại nổi tiếng và gây thương nhớ cho mọi người đến vậy. Vì thế hôm nay hãy cùng Vivu Hồ Tây khám phá xem 4 quán có món ăn đặc biệt này ngon đến “mất lưỡi” nhé!

Bảo Oanh Cafe – Địa chỉ kem dừa Hồ Tây ngon nhất 

Trước đây, Bảo Anh từng là quán chuyên về cà phê và đồ giải khát. Nhưng từ khi bổ sung thêm món kem dừa vào menu quán mới được mọi người biết đến nhiều hơn. Và nó nổi tiếng cho đến tận bây giờ. Đây cũng là một trong những quán bán kem dừa đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Không gian quán được đánh giá khá cao. Quán được thiết kế 5 tầng thoáng mát nổi bật tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng. 

Kem dừa Bảo Anh thơm mùi sữa béo bùi
Kem dừa Bảo Anh thơm mùi sữa béo bùi

Kem dừa ở đây thanh mát, không quá ngọt nên rất dễ ăn. Đặc biệt kem thơm mùi sữa béo bùi đặc trưng riêng của quán. Ăn một miếng nhỏ thôi là đã thấy mát lạnh cả dạ dày. Kem dừa được để trong một trái dừa non còn nguyên nắp. Được trang trí với nhiều “topping” như dừa nạo, nho khô, đậu phộng rang, anh đào đỏ để tạo vị chua nhẹ kích thích vị giác của thực khách.

Giá cho một ly kem dừa ở đây mặc dù có phần hơi cao nhưng được đa số thực khách đánh giá “tiền nào của đó”. Kem dừa tại Bảo Oanh Cafe là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho mùa hè này.

Địa chỉ: số 7 đường Thanh Niên, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Giá tham khảo: 70.000VNĐ – 165.000VNĐ

Havana Cafe số 1 Trúc Bạch

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trên con phố Trúc Bạch với view Hồ Tây cực chất, Havana thu hút nhiều khách hàng đến quán không chỉ vì view đẹp mà còn là vì món kem dừa gây nức lòng.
Trước đây quán chủ yếu kinh doanh cà phê và nước giải khát, nhưng sau dần kem dừa được thêm vào menu và trở thành món quà chiều chiếm trọn tình cảm của các thực khách.

Kem dừa ăn với socola sẽ khiến bạn mê mẩn
Kem dừa ăn với socola sẽ khiến bạn mê mẩn

Kem dừa được để trong một trái dừa non và bên trên được trang trí thêm một vài dải socola đắng tạo vị bùi ăn rất vào miệng. Thử một vài muỗng kem béo béo sẽ khiến miệng lưỡi như tan chảy.

Địa chỉ: Số 1, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 80.000VNĐ

Chuông Vàng – Coffee & Kem dừa – Địa chỉ kem dừa Hồ Tây độc và lạ

Thêm một địa điểm bán kem dừa nữa mà Vivu muốn gợi ý cho bạn đó là Cà phê Chuông Vàng và Kem dừa.

Quán “độc” là bởi hương vị kem đặc trưng, mềm mềm, xốp xốp, đượm mùi hương của vani. Trên cùng được phủ một lớp dừa tươi, dừa khô và vài trái sơ ri.

Quán “lạ” là bởi không gian rộng rãi thoáng mát, có rất nhiều góc sống ảo cho các bạn trẻ, và là một nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè. 

Giá cho một ly kem ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên. Nên là đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ly kem ngon bổ rẻ này nhé.

Địa chỉ: 7B Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00- 23:00

Giá: 20.000VNĐ – 200.000VNĐ

Thanh Buồm 

Quán cà phê cuối cùng mà Vivu muốn gợi ý cho bạn là Thanh Buồm – một quán cà phê mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Mỗi tầng được thiết kế với style riêng mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Kem dừa Hồ Tây được cho là một trong những best seller của quán. Sự kết hợp giữa kem béo gậy cùng một ít topping lạ lạ như ruốc và cùi dừa làm cho hương vị của kem thêm phần đậm đà mà khó quên, ăn một lần là ghiền mãi.

Thanh Buồm - địa chỉ lạ mà quen của giới trẻ
Thanh Buồm – địa chỉ lạ mà quen của giới trẻ

Địa chỉ: Thanh Niên Đường 7B, Ba Đình, Hà Nội

Giờ: 9:00- 23:00

Giá: 30.000VNĐ – 70.000VNĐ

Mùa hè này, nếu đang loay hoay không biết lực chọn loại kem gì để giải tỏa cơn nóng nực thì kem dừa Hồ Tây là một sự lựa chọn cực kì hợp lý. Vivu chắc chắn ăn thử 1 lần là bạn sẽ không thể dứt được đâu. 

Nếu ăn chán kem ngọt rồi mà thèm món gì đấy nhiều “vitamin thịt” hơn thì thử đến Meat Plus Hồ Tây dùng bữa xem. Ddây là nhà hàng thịt nướng BBQ Hàn Quốc rất được dân sành ăn ưa chuộng ở khu vực Hồ Tây. Quán sở hữu view “triệu đô” thẳng hồ cùng không gian rộng rãi, hương vị nướng chuẩn Hàn mà không phải ở đâu cũng có sẽ làm bạn hài lòng.

Đến ngay: Review Meat Plus Hồ Tây | Không gian, Giá, Menu thịt nướng Hàn Quốc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773