Mua thịt bò Mỹ hảo hạng, xuất xứ rõ ràng ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay nhiều người tiêu dùng đang tìm tới một địa chỉ an tâm đặt mua thịt bò Mỹ hảo hạng tại Hà Nội. Đó là nahf hàng nướng số 1 Hàn Quốc – Meat Plus Hồ Tây. Đây là nơi chuyên cung cấp thịt sạch ngoại nhập – mềm săn, tươi mát mỗi ngày. Ngoài ra còn có các thực phẩm an toàn, cao cấp khác và được giao hàng tức thì.

Thịt bò Mỹ ở Meat Plus Hồ Tây có ưu thế gì?

Địa chỉ Meat Plus Hồ Tây – 73 Trích Sài, Hà Nội đã trở thành nơi gửi gắm lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm thịt bò Mỹ ở đây luôn đảm bảo đúng tiêu chí: thịt sạch ngoại nhập – mềm săn, tươi mát mỗi ngày.

Thịt bò Mỹ ở Meat Plus Hồ Tây đã không còn xa lạ với những tín đồ ẩm thực

Thịt sạch tại Meat Plus Hồ Tây có nguồn gốc rõ ràng, được sơ chế và bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. 100% xuất xứ từ giống bò Black Angus (tên đầy đủ là Aberdeen Angus) được nuôi bằng thức ăn hữu cơ cao cấp. Thịt được lấy từ loại bò nuôi hoàn toàn bằng ngũ cốc, chăn thả tự nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm thịt bò Mỹ tại đây đảm bảo không thuốc kháng sinh và không hóc môn tăng trưởng. Đặc biệt, thịt bò Aberdeen Angus rất giàu protein và vitamin. Thịt vừa mềm, vừa ngọt đậm đà, thơm ngậy và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa, sản phẩm không chứa chất béo chuyển hóa transfat và mononatri glutamate là những thành phần bất lợi như ở một số loại thịt bò khác.

Thịt bò Aberdeen Angus rất giàu protein và vitamin

Với các sản phẩm thịt bò Mỹ được ship từ Meat Farm Ngoại Giao Đoàn, mỗi gia đình sẽ có bữa tiệc lẩu, nướng hấp dẫn ngay tại nhà.

Những món ngon nào được chế biến với thịt bò Mỹ?

Thịt bò nướng BBQ, bít tết, bò xào,… là những món ăn hấp dẫn có thể chế biến bằng nguyên liệu là thịt bò Mỹ. Với loại thịt bò nhập khẩu từ Mỹ hảo hạng, các món ăn càng thơm ngon hơn. Không những thế, mọi người có thể chế biến linh hoạt thịt bò nói chung, bò Mỹ nói riêng tùy theo sở thích của từng người.

Đặc biệt, một món ăn từ thịt bò Mỹ được ưa chuộng, thậm chí mê mẩn nhất nhì bởi mọi thực khách. Đó là món bò nướng BBQ, trong đó nhiều người chuộng BBQ kiểu Hàn. Đây vốn là món ruột của rất nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt những người sành ăn.

Món thịt nướng khiến nhiều người khó lòng mà bỏ qua được

Cách làm món thịt bò nướng BBQ không quá khó. Sau khi thịt đã được ướp đủ thời gian cần thiết, xếp thịt đều lên vỉ rồi bắt đầu nướng. Ngoài việc nướng bằng than hoa, bạn cũng có thể dùng lò nướng, bếp từ, lò vi sóng. Miếng thịt sẽ chín hoàn toàn sau thời gian khoảng 15 – 20 phút. Có thể quét một chút sa tế lên miếng thịt trong quá trình nướng nhằm giúp cho màu sắc của miếng thịt ngon mắt và đậm vị hơn.

Giao hàng tức thì không mất nhiều thời gian chờ đợi

Giao hàng tức thì là điểm cộng lớn của Meat Plus Hồ Tây. Cùng với đó là xử lý các thông tin đặt hàng một cách nhanh chóng. Với tinh thần hỗ trợ tốt nhất cho khách mua.

Set thịt nướng được giao nhanh chóng đến tận tay khách hàng

Việc đặt mua thịt bò Mỹ cũng như các mặt hàng khác tại đây rất thuận tiện. Tư vấn và đặt ship qua zalo hoặc trực tiếp theo số hotline của cửa hàng 0988.45.7373. Với những lợi ích đem lại, Meat Plus Hồ Tây thực sự là nơi giúp bạn và gia đình tạo nên bữa tiệc bò nướng ưng ý. Meat Plus Hồ Tây cũng lưu ý bạn khi nhận biết đặc điểm của thịt bò Mỹ hảo hạng. Thịt có màu đỏ tươi, ngon mắt. Thớ thịt mịn, vân thịt đẹp và sạch. Thịt toát lên mùi thơm hấp dẫn đặc trưng.

Đừng bỏ lỡ: Review giá tiền – Menu ship thịt nướng Meat Plus Hồ Tây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773