Thuê xe đạp Hồ Tây Trích Sài đơn giản, tiện lợi

Nếu như nhiều người thường thuê cho mình chiếc xe máy hay xe ô tô tự lái để tham quan Hà Nội thì nhiều bạn trẻ lại chỉ cần đến chiếc xe đạp đơn giản để dạo quanh thành phố. Thuê xe đạp tại đây mang lại rất nhiều điều thú vị cho du khách mà các phương tiện khác khó có được? 

Thuê xe đạp để du lịch thành phố Hà Nội

Là một vùng đất này luôn mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút của những địa danh lịch sử văn hiến lâu đời và cả những điểm đến lãng mạn. Hà Nội rộng và có nhiều nơi để đi lắm mà nếu chỉ đến đây một lần hẳn bạn không thể tài nào khám phá hết được. 

thuê xe đạp trích sài
Hà Nội là điểm đến của nhiều du khách

Từ trung tâm thành phố, mọi người dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như: Nhà thờ lớn, Lăng Bác, Hoàng Thành Thăng Long,.. Hay thú vị hơn quý khách có thể thư thả đạp xe dọc con đường ven Hồ Tây xinh đẹp. Hoặc đơn giản là lang thang trên những cung đường Hà Nội và checkin những điểm thú vị.

thuê xe đạp trích sài
Trải nghiệm thú vị khi đạp xe vòng quanh Hồ Tây

Dạo quanh “con đường tình yêu” của Thủ đô

Còn những quý cô thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì sao nhỉ? Sẽ thật là thiếu sót nếu không thuê ngay một chiếc xe đạp để đến đường Thanh Niên. Được mệnh danh “con đường tình yêu” của Hà Nội. Đặc biệt là với những người từng sống ở thành phố này nhiều năm. Nhất là những buổi chiều tà, mặt trời đỏ ối và rực rỡ chiếu trên mặt hồ. Nhìn kỹ thì chói lòa gay gắt nhưng là một khung cảnh hùng vĩ và vô cùng thi vị. Trong khu vực nội thành, khó có địa điểm nào ngắm hoàng hôn ấn tượng hơn thế.

thuê xe đạp trích sài
Đường Thanh niên trở thành điểm hẹn để ngắm hoàng hôn bên bờ hồ lộng gió

Buổi chiều ở nơi này bình yên đến lạ. Nó nhẹ nhàng, da diết với cái hồn quê lẫn hồn phố làm nao lòng người lữ khách. Hơn nữa, khi đạp xe một vòng Hồ Tây chắc chắn bạn sẽ đi qua các địa điểm check – in nổi tiếng được cư dân mạng thường xuyên nhắc tới như: Cây cô đơn, 2 con rồng, cầu gỗ, vòm cây tình yêu, con hẻm Từ Hoa…Vậy thì tiếc gì bên cạnh một chiếc xe đạp xinh ta không dừng lại làm đôi ba kiểu ảnh “thần sầu”, đảm bảo sau buổi đạp xe sẽ có hàng trăm bức ảnh đẹp đăng Facebook dần.

thuê xe đạp trích sài

Giá thuê xe đạp tại Hà Nội và chất lượng xe thế nào?

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều các khách sạn hay công ty cho thuê xe đạp. Từ những loại xe thông thường đến xe địa hình cao. Một trong những cửa hàng cho thuê xe đạp tại Hà Nội đó là Good Morning Hồ Tây. Tại đây có đến 100 chiếc xe để bạn thoải mái lựa chọn. Đây là địa chỉ thuê xe đạp thuận tiện nhất tại Hồ Tây. Chi phí thuê 1 chiếc xe đạp chỉ khoảng 40,000đ cho 2-3 tiếng. Đây là mức giá rẻ để thực hiện một tour du lịch đi xe đạp và đắm mình vào những khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây. Bạn có thể thuê xe dễ dàng bằng cách để lại chứng minh thư. Hoặc gửi xe máy/ô tô trực tiếp tại đây. 

thuê xe đạp trích sài hồ tây
Cửa hàng cho thuê xe đạp Good Morning luôn tấp nập người thuê xe

Dịch vụ cho thuê xe đạp tại Hồ Tây ngày càng được ưa chuộng đối với cả người dân địa phương và khách du lịch bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Bạn có thể tự mình đi tham quan với chiếc xe đạp dạo vòng quanh Hồ Tây. Thong dong khắp thủ đô, dừng chân ở bất kỳ đâu bạn muốn để thăm thú. Hòa nhập với con người và cảnh vật nơi đây. Vừa tiết kiệm, vừa rèn luyện sức khỏe. Không khói bụi, không mất tiền và tiết kiệm thời gian đổ xăng kết hợp rèn luyện sức khỏe. Đạp xe dạo phố đang dần trở thành thú vui của rất nhiều người khi đến thăm Hà Nội. Sẽ trở thành những trải nghiệm khó quên khi đi xe đạp du lịch các địa điểm tham quan và ngắm các cảnh đẹp ở Thủ đô.

Xem thêm: ViVu Hồ Tây cùng Dịch Vụ Thuê Xe Đạp Hồ Tây Good Morning

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773