“Soi” giá BBQ ở 3 nhà hàng thịt nướng quanh Hồ Tây

Tiệc BBQ luôn là hình thức ẩm thực hấp dẫn nhiều người. Một trong những điều khiến  thực khách quan tâm nhất là chuyện chi phí. Cùng xem giá BBQ tại 3 nhà hàng thịt nướng thuộc khu vực quanh Hồ Tây dưới đây để có chọn lựa phù hợp cho mình nhé!

Giá BBQ mới nhất ở Sumo BBQ 

Tiệc buffet Sumo BBQ và menu gọi món đa dạng đem đến những trải nghiệm ẩm thực buffet lẩu nướng thượng hạng với giá cả phải chăng, chỉ từ 329.000 đồng/suất áp dụng với tiệc trưa từ thứ 2 đến thứ 6 và giá từ 359.000 đồng áp dụng cho tiệc tối và 2 ngày cuối tuần.  Riêng với 2 lựa chọn Sumo BBQ menu buffet premium 329.000 đồng/suất và 379.000 đồng/suất được bổ sung nhiều món nướng cao cấp như bò Wagyu, bò Harami, thăn lưng bò Mỹ, dẻ sườn non, thăn vai và sườn bò, cùng với đó là hơn 70 món tự chọn không giới hạn. 

Meat plus: Giá BBQ hợp lý mà ngon bổ miễn chê

Từ lâu, Meat Plus No1 Korean BBQ – Hồ Tây đã nổi danh là một trong những thương hiệu thịt nướng đình đám đến từ Hàn Quốc. Thật dễ hiểu vì sao nơi này cuốn hút mọi thực khách đến thế. Đó là nhờ các nguyên liệu chế biến món thịt nướng đều từ thịt hảo hạng. Cùng với đó là chất lượng phục vụ được đánh giá đạt mức 5*, với không gian rộng rãi, thoáng mát và đẹp đẽ. 

Không những thế, Meat Plus Hồ Tây áp dụng mức giá hợp lý chỉ từ 350k/người, trong đó giá BBQ cũng rất nhẹ nhàng. Cùng với view lý tưởng nhìn ra Hồ Tây và không gian rộng rãi, đẹp sang trọng khiến địa chỉ này mê hoặc nhiều thực khách thuộc đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp và giới tính. Không chỉ nổi danh nhờ các món BBQ, menu tại MEat Plus Hồ Tây còn bao gồm những món ăn phong phú đậm chất Hàn. 

Meat Plus Hồ Tây Nhà hàng thịt nướng số 1 còn sở hữu khu bàn ngoài trời, ghế dành riêng cho trẻ em, bể bơi T2 và chỗ đỗ ô tô thoải mái.

Đây không chỉ là địa chỉ quán ăn quanh Hồ Tây có view đẹp mà còn là địa điểm thích hợp để tổ chức rất nhiều sự kiện đáng nhớ. Đó là các sự kiện như Sinh nhật, các bữa tiệc gặp mặt, tiệc nướng BBQ, Trung thu, 20/10, 20/11, dịp lễ Halloween, Noel, 8/3, liên hoan công ty, Lễ Tết, sự kiện quan trọng… hay bất cứ dịp nào khác. Nhà hàng thường dành tặng khách hàng các ưu đãi đặc biệt như ưu đãi về giá, ưu đãi trang trí tiệc miễn phí…

Chi tiết review nhà hàng Meat Plus Hồ Tây xem TẠI ĐÂY!

Giá BBQ tại nhà hàng NamYang BBQ – Hotpot Buffet

Nhà hàng NamYang BBQ – Hotpot Buffet tọa lạc trên con đường Tô Ngọc Vân hướng ra Hồ Tây. Địa chỉ ẩm thực có các món nướng BBQ này sở hữu view đẹp và lãng mạn. Vì vậy, nơi này rất thích hợp với những buổi gặp mặt gia đình hay tụ tập bạn bè, hẹn hò ăn cùng nhau của các cặp đôi vào cuối tuần. Góc nhìn đẹp hướng ra hồ Tây khiến nhiều thực khách hài lòng khi đến đây. Ấn tượng khi bước vào nhà hàng là không gian rất rộng rãi, view đẹp. 

Điều khá đặc biệt tại nhà hàng này là thực khách có thể tự lựa chọn. Hình thức này giúp thực khách biết trước về các món ăn để có lựa chọn phù hợp sở thích. Có khu lấy đồ riêng nên giúp khách thoải mái lựa chọn mà không phải ngồi đợi và giục nhân viên. Các món ăn tại đây luôn được chuẩn bị đầy đủ và được để vào từng vị trí riêng sẵn sàng phục vụ. Đồ ăn rất da dạng và được chia ra khu nướng  riêng, lẩu riêng, cùng với nhiều món ăn khác ngay tại khu vực trung tâm nhà hàng.

Thực khách đến ăn tại tại quán NamYang BBQ được trải nghiệm và tận hưởng sự kết hợp thú vị giữa BBQ tự chọn và buffet tự chọn. Menu tại đây khá đa dạng, phong phú, trong đó có nhiều món có thể lựa chọn để ăn kèm với BBQ như: rau củ, salad, kem, chè… Nhờ vậy, bạn sẽ giảm bớt được cảm giác ngấy khi thưởng thức các món thịt. Giá BBQ tại đây cũng khá dễ chịu. Cùng với đó là khung cảnh nhà hàng lịch sự, sạch sẽ, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng tại đây.

Giá BBQ tại đây trung bình có chi phí từ 139.000đ – 229.000đ mỗi người. Với bàn 4 người trung bình hết 300,000đ +. Nhà hàng rất phù hơp cho các sự kiện, buổi tiệc gia đình, bạn bè hay tụ họp với đồng nghiệp…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773