Nhà Hàng Softwater – Tây Hồ: Review Menu, Giá và Không gian

Nhà hàng Softwater đem lại những trải nghiệm cuộc sống mà trước đây rất ít người biết đến. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên ở một đẳng cấp mới. Mang đến cho thực khách một cảm giác mới mẻ, lạ lẫm, nhưng cũng rất gần gũi, quen thuộc. Khiến cho họ nhớ mãi sau lần đầu tiên tới.

Nhà hàng sân vườn độc đáo – Softwater

Là nhà hàng sân vườn với kiến trúc độc đáo đặc biệt. Với 3 không gian linh hoạt: sân vườn, trong nhà và hầm rượu… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ở cái nơi đô thị “tấc đất tấc vàng”, người ta rất khó tìm ra được một không gian xanh với vườn cây, ao cá như ở nông thôn. Nhưng chủ nhân của nhà hàng này đã tạo dựng một không gian tuyệt vời như thế. Tưởng chừng như không thể có giữa chốn phồn hoa đô hội. Đây thực sự là món quà của tạo hóa được gọt giũa, nâng niu, giữ gìn dưới bàn tay của những người có tâm.

Nhà hàng tiệc cưới Softwater – điểm đến đem lại những trải nghiệm cuộc sống mà trước đây rất ít người biết đến. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên ở một đẳng cấp mới. Mang đến cho thực khách một cảm giác mới mẻ, lạ lẫm. Nhưng cũng rất gần gũi, quen thuộc, khiến cho họ nhớ mãi sau lần đầu tiên tới.

Sau những áp lực của cuộc sống thường ngày, thực khách được đắm chìm trong không gian thư thái này. Khiến cho những cuộc hội tụ, gặp gỡ thêm phần ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ:

Menu, giá ăn tại Softwater: hài hòa giữa châu Âu và Châu Á

Nhà hàng mang đến một không gian thân mật cùng sự hòa quyện giữa phong cách ẩm thực Âu Mỹ. Và các hương vị đặc trưng phong phú của các nước Châu Á tạo nên hương vị tuyệt hảo cho các món ăn.

Menu Softwater 1
Menu Softwater 1
Menu Softwater 2
Menu Softwater 2
Menu Softwater 3
Menu Softwater 3

Sự lựa chọn phong phú với các loại rượu và đồ uống lâu năm tại quầy bar ở giữa không gian thiên nhiên. Đồng thời thực khách cũng có thể ngồi trong nhà hàng. Được thiết kế bằng gỗ và kính thưởng thức những món ăn có sự kích thích vị giác tối đa. Chính điều này cũng là nét rất riêng khiến cho thực khách thích thú khi tới Softwater.

Sự tinh tế trong ẩm thực của Softwater chính là sự đột phá về hương vị và chuẩn mực cao cấp. Với bếp trưởng tài năng người nước ngoài cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Thực khách như được đắm chìm trong những chuyến phiêu lưu kì diệu của vị giác. Tận hưởng sự hòa quyện kết hợp trong từng món ăn Âu, Á, Nhật tại nhà hàng Softwater.

Với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, nhà hàng phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, họp mặt gia đình, bạn bè. Hay hội thảo, gala và tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách.

Xem thêm: Nhà hàng Meat Plus No1 Korean BBQ – Hồ Tây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0879.772.773